Chế độ bảo hành

18/07/2020 4:51:28 SA

ĐIỀU 1: Các sản phẩm máy điện giải nước ion kiềm KYK sẽ được bảo hành miễn phí theo chính sách bảo hành chính hãng của CÔNG TY TNHH EUROCOOK GLOBAL
ĐIỀU 2: Thời gian bảo hành 2 năm

ĐIỀU 3: Tem bảo hành điện tử xác thực bằng QR CODE được gắn trên máy, Quý khách chỉ cần dùng điện thoại Scan QRCode để được hỗ trợ dịch vụ bảo hành.
ĐIỀU 4: Những trường hợp (TH) sẽ không được bảo hành:

TH1: Trục trặc từ việc không sử dụng máy đúng theo hướng dẫn nằm trong cuốn “Cẩm nang vận hành” đi kèm theo máy của nhà sản xuất và không sử dụng đúng theo chỉ dẫn, khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của đội ngũ kỹ thuật lắp máy.
TH2: Trục trặc và hư hại vì thiên tại (động đất, hỏa hoạn, sấm sét hay lũ lụt...)

TH3: Làm rơi máy
Th4: Sử dụng điện áp không phù hợp, không ổn định cho máy.
TH5: Tự tiện sửa chữa, thay đổi cấu tạo, cấu trúc mặc định của máy.
TH6: Hư hại vật lý do quá trình tự ý lắp đặt, vận chuyển máy.
TH7: Lắp đặt tại nguồn nước không đảm bảo ngoài nước máy (nước thủy cục) đã được xử lý với hệ thống phù hợp cho máy.

ĐIỀU 5: Bảo hành 1 đổi 1 trong 10 ngày đầu tiên khi máy lỗi hoặc hư hỏng do nhà sản xuất. Sản phẩm bảo hành 1 đổi 1 là sản phẩm mới hoàn toàn, không sửa chữa. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của khách hàng theo Điều 4 sẽ không được bảo hành 1 đổi 1.

Mọi thắc mắc xin liên hệ : 18000.88897

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - BÁO GIÁ


  Hoặc 0903.856.668