Quyền lợi khách hàng
18/07/2020 4:46:42 SA
CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Khi giao sản phẩm cho khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ giao cho khách hàng sổ bảo hành và bản hướng dẫn sử dụng.
- Sau khi lắp đặt sản phẩm và khách hàng hoàn thành việc thanh toán thì nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ gọi trực tiếp liên lạc với khách hàng từ tổng đài 18000.88897. Theo lộ trình như sau:
- Lần đầu: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với khách hàng sau mốc thời gian từ 5-10 ngày. kể từ ngày lắp đặt sản phẩm với 2 nội dung chính trao đổi với khách hàng là: chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
- Các lần tiếp theo: Nhân viên CSKH sẽ liên lạc với khách hàng sau mỗi 6 tháng để hẹn lịch cho nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra chất lượng nguồn nước, thay thế lõi lọc thô, sục rửa, bảo dưỡng tấm điện cực để đảm bảo chất lượng nguồn nước đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - BÁO GIÁ