PHA CHẾ DETOX GIẢM BÉO VỚI NƯỚC ION KIỀM GIẢM CÂN THÀNH CÔNG 1000%

01/10/2020 9:27:25 SA

Vì sao nước ion kiềm lại dùng để giảm cân hiệu quả hơn các loại nước thông thường? Làm sao dùng nước ion kiềm giảm cân hiệu quả? Có phải detox giảm béo hiệu quả hơn khi bạn dùng nước ion kiềm không? Đón xem trong bài viết này của KYK để tìm hiểu và pha chế nước uống sao cho giảm cân thành công nhé!

PHA CHẾ DETOX GIẢM BÉO VỚI NƯỚC ION KIỀM GIẢM CÂN THÀNH CÔNG 1000%!!!

Nước ion kiềm hay còn gọi là nước điện giải (tên tiếng anh là Alkaline lonized Water) được dùng để chỉ một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải.

Dùng nước ion kiềm kyk để pha chế detox giảm béo hiệu quả

So với các loại nước thông thường khác thì các thành phần phân tử trong nước rất rất nhỏ chỉ chiếm 0.5 nanomet mà thôi! Nên việc dùng các loại nước này để điều chế Detox giảm cân là thành công cả 1000% đấy.

Ngoài ra chúng còn cung cấp các khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể khi bạn áp dụng các biện pháp kiêng cử, giảm cân khắc khe nhờ 4 tính chất nổi trội sau đây:

GIÀU TÍNH KIỀM TỰ NHIÊN NHƯ RAU XANH

Nước uống ion kiềm giàu Hydro có pH 8.5 – 9.5 có tính kiềm tự nhiên như rau xanh rất dễ hấp thụ vào cơ thể (không cần qua quá trình chuyển hóa như rau xanh) có tác dụng: Loại bỏ, đào thải các mảng bám axit, giúp đường ruột sạch sẽ và khỏe mạnh, cải thiện hệ tiêu hóa, phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến dư thừa axit như đau dạ dày, trào ngược axit, rối loạn tiêu hóa, gout, giúp cơ thể trung hòa lượng axit dư thừa cân bằng trạng thái tự nhiên của cơ thể.

PHÂN TỬ NƯỚC SIÊU NHỎ 0.5 NANOMAET VÀ GIÀU VI KHOÁNG

Cấu trúc phân tử nước ion kiềm so với nước thường

Nước ion kiềm qua quá trình điện phân nước nên tồn tại ở dạng ion nước chứ không phải dạng phân tử. Vì vậy, nước ion kiềm có kích thước phân tử siêu nhỏ, khoảng 0.5nm và chỉ bằng 1/5 so với các cụm phân tử nước thông thường.

Chính cấu tạo đặc biệt này, nước ion kiềm giàu hydro có tác dụng giúp: Thanh lọc, đào thải, bài trừ độc tố, các chất cặn bã có hại ra ngoài, thải độc rượu bia và hạn chế tác hại của rượu bia mang lại, vận chuyển các chất dinh dưỡng hiệu quả cho tế bào...

𝐆𝐢𝐚̀𝐮 𝐯𝐢 𝐤𝐡𝐨𝐚́𝐧𝐠 𝐭𝐮̛̣ 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 (𝐂𝐚𝟐+, 𝐌𝐠𝟐+, 𝐍𝐚+, 𝐊+…) 𝐜𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐨̛ 𝐭𝐡𝐞̂̉

Mặc dù đã trải qua quá trình lọc nước nhưng nước ion kiềm vẫn giữ được các vi khoáng tự nhiên có trong nước (khác với nước tinh khiết). Với các vi khoáng ở mức độ phù hợp với cơ thể, nước ion kiềm có tác dụng: Bổ sung canxi ngăn ngừa loãng xương, tăng cường hệ miễn dịch xây dựng các mô cơ thể và nhiều lợi ích khác. 

 

Điều hiển nhiên khi bất chị em phụ nữ nào giảm cân đều muốn mình có một vóc dáng thon gọn phải không? Nhưng thời gian khá lâu khiến nhiều người trở nên nản chí vì không hiệu quả như nhiều người vẫn mơ ước. Vì vậy muốn có tác dụng nhanh chóng, giảm cân hiệu quả thì chị em nên dùng nước điện giải thay vì nước thường trong pha chế detox. Đồng thời thường xuyên tập luyện thể thao và có chế độ ăn uống hợp lý thì sẽ thành công. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và mua máy điện giải có nhiều ưu đãi nhất nhé! Chúc bạn thành công!

_______________________________________________

TRỤ SỞ CHÍNH

KYK Quận 7

22 Lê Thị Chợ, Quận 7, TPHCM

Tel: 02873006222 - 0903856668

Thunguyen

.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - BÁO GIÁ


  Hoặc 0903.856.668